TIN TỨC NỔI BẬT

Xem ngay các mẫu sofa phòng khách ấn tượng và độc đáo

Xem ngay các mẫu sofa phòng khách ấn tượng và độc đáo

Moresofa gửi đến bạn BST sofa phòng khách đẹp phù hợp với mọi không gian chung cư, nhà phố, biệt thự đầy sang trọng và tiện nghi. Xem ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với không gian sống đẹp như mơ của chính mình.

Sofa phòng khách

Thiết kế phòng khách sang trọng với nội thất sofa bọc nỉ tân cổ điển với đường cong nhẹ nhàng ở thân ghế tạo điểm nhấn ấn tượng

Sofa phòng khách

Bản sắc dân tộc được KTS Morehome gửi trọn trong mẫu sofa phòng khách biệt thự ấn tượng này

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa hiện đại theo kiểu dáng góc tối ưu diện tích lại sang trọng tinh tế với sắc trắng trẻ trung từ vỏ bọc vải cho phòng khách căn hộ chung cư đầy ấn tượng.

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa nhỏ gọn theo phong cách hiện đại trẻ trung với vỏ bọc nhung êm ái, mềm mại là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ.

Sofa phòng khách

Thiết kế sofa dạng văng đôi hiện đại với vỏ bọc vải êm ái tinh tế với màu xám ấm áp phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư diện tích nhỏ.

Sofa phòng khách

Không gian phòng khách biệt thự sang trọng đẳng cấp với cách bố trí sofa tân cổ điển tone nâu ấm áp cùng ghế sofa đơn xanh khác lạ.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa phòng khách bọc nỉ màu xám hiện đại tạo nên cảm giác ấm cúng và thư giãn

Sofa phòng khách

Phòng khách biệt thự vừa sang trọng vừa gần gũi với tâm điểm là bộ sofa gỗ óc chó được bọc da nâu cao cấp kiểu dáng văng hiện đại, trẻ trung.

Sofa phòng khách

Bộ sofa góc hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng góc tiện lợi với khung gỗ óc chó cao cấp kết hợp vỏ bọc da nâu tinh tế là điểm nhấn ấn tượng của nội thất phòng khách biệt thự

Sofa phòng khách

Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa bọc da màu nâu cao cấp thiết kế kiểu dáng góc tối ưu không gian phòng khách căn hộ chung cư.

Sofa phòng khách

Mẫu sofa màu nâu bọc da hiện đại, cao cấp cho phòng khách chung cư

Trên đây là một số mẫu sofa phòng khách được Moresofa tổng hợp. Để có thể lựa chọn mẫu sofa đẹp nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà của mình, hãy gọi ngay tới Moresofa để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất cho bạn.

Related

0 ( 0 reviews)